Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Chính Trị

Buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã với nhân dân thôn Nậm Lương

31/08/2017 00:00 87 lượt xem

Sáng ngày 25/8/2017, đồng chí Trần Đức Mạnh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp nhân dân thôn Nậm Lương. Cùng dự có Thường trực Hội đồng nhân dân xã, cán bộ chuyên môn xã; cán bộ và nhân dân thôn Nậm Lương.

         Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 6 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị những vấn đề liên quan đến tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương như: người dân phản ánh tình trạng sử dụng thuốc diệt cỏ trên đồng ruộng, tuy ít nhưng vẫn còn xảy ra; việc thẩm định và giải ngân nguồn vốn theo Nghị quyết 209/NQ-HĐND ngày 10/12/2015 của HĐND tỉnh Hà Giang còn chậm; công tác quản lý, sử dụng nhà văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc Bố y còn nhiều khó khăn.

        Tại buổi đối thoại, đồng chí đã trao đổi, làm rõ, trả lời cụ thể các vấn đề thuộc thẩm quyền; đồng thời, đồng chí đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm để triển khai thực hiện trong thời gian tiếp theo. Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đánh giá cao các ý kiến, đề xuất trao đổi dân chủ, thẳng thắn của nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền xã.

        Thông qua việc tổ chức đối thoại với nhân dân, sẽ nắm được những suy nghĩ của người dân đối với các quyết sách của chính quyền; kịp thời giải quyết những bức xúc trong nhân dân, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở, từ đó tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh- quốc phòng trên địa bàn./.


Tin khác