Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Đoàn công tác phòng Bưu chính viễn thông thuộc sở Thông Tin và Truyền thông Tỉnh Hà Giang kiểm tra, đánh giá và thẩm định tiêu chí số 8 xây dựng NTM tại xã Quyết Tiến.

31/07/2018 00:00 370 lượt xem

Chiều ngày 24/7/2018. Đoàn công tác phòng Bưu chính viễn thông thuộc sở Thông Tin và Truyền thông tỉnh do đồng chí Đặng Đồng Lâm trưởng phòng làm trưởng đoàn, đã đến kiểm tra, đánh giá và thẩm định các nội dung tiêu chí số 8 (NTM) tại xã Quyết Tiến, đi cùng đoàn còn có lãnh đạo Phòng VH&TT, TTVH&DL, Trung tâm viễn thông và Bưu Điện huyện.

Tại buổi làm việc với đoàn sở Thông Tin và Truyền thông, Đ/c Phó chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Dương đã báo cáo về tình hình các nội dung trong tiêu chí Bưu chính viễn thông, truyền thông FM, trang thông tin điện tử của xã.

Đoàn cũng đã đến kiểm tra thực tế Bưu điện văn hóa, trang thông tin điện tử, trạm truyền thanh FM của xã đến các thôn bản để kiểm tra các cụm thu tín hiệu truyền thanh kĩ thuật số.

Kết quả kiểm tra đánh giá về tiêu chí số 8 về Bưu chính viễn thông, truyền thanh FM,trang thông tin điện tử xã Quyết Tiến cơ bản các nội dung đạt tiêu chuẩn điều kiện theo yêu cầu./.

 


Tin khác