Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

THƯ CẢM ƠN

31/10/2018 00:00 357 lượt xem

 

ĐẢNG  CỘNG  SẢN  VIỆT NAM

          

Quyết Tiến, ngày 30  tháng 10  năm 2018

 

THƯ CẢM ƠN

        

       Kính gửi:

- Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang;

- Lãnh đạo các Ban, Sở, Ngành, Đơn vị của Tỉnh;

- Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Quản Bạ;

- Lãnh đạo các Ban, Ngành, đơn vị; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn huyện Quản Bạ;

- Lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn xã, và phóng viên các báo, đài Tỉnh, Huyện.

 

Ngày 29 tháng 10 năm 2018, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Quyết Tiến đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Quyết định công nhận xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa động viên sâu sắc đối với toàn thể cán bộ, Đảng viên, và nhân dân các dân tộc của xã. Nhân dịp này, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Quyết Tiến đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo: Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang; Lãnh đạo các Ban, Sở, Ngành, Đơn vị của Tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Quản Bạ, Lãnh đạo các Ban, Ngành, Đơn vị, Bí thư, Chủ tịch các xã, thị trấn trên địa bàn Huyện; Lãnh đạo doanh nghiệp, HTX trên địa bàn xã, và phóng viên các báo, đài  Tỉnh, Huyện đến dự và đưa tin kịp thời về buổi Lễ.

Tại Lễ đón nhận Quyết định công nhận xã Quyết Tiến, đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018, chúng tôi còn nhận được lẵng hoa chúc mừng, và sự quan tâm về vật chất, tinh thần của các đồng chí lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang; Lãnh đạo các Ban, Sở, Ngành, Đơn vị của Tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Quản Bạ; Lãnh đạo các Ban, Ngành, đơn vị, Bí thư, chủ tịch các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quản Bạ; Lãnh đạo doanh nghiệp, HTX trên địa bàn xã, và phóng viên  các báo, đài  Tỉnh, Huyện. Chính sự quan tâm, đồng hành của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Huyện, Quý cơ quan, doanh nghiệp, HTX, đây là sự động viên kịp thời để địa phương tiếp tục vươn nên giành được kết quả tốt hơn trong xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Thay mặt Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Quyết Tiến, cùng toàn thể Cán bộ, Đảng viên, và nhân dân, xin tri ân và trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm của Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Huyện, Quý Cơ quan, doanh nghiệp đã quan tâm đến xã Quyết Tiến. Chúc các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Huyện, các Quý Cơ quan, doanh nghiệp, sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng phát triển, thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình.

 Xã Quyết Tiến tin tưởng và hy vọng rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Huyện, các Quý cơ quan, doanh nghiệp và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

           Trân trọng!

 

 

T/M ĐẢNG ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQ

VIỆT NAM XÃ QUYẾT TIẾN

 

 

BÍ THƯ

Trần Đức Mạnh


Tin khác