Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Huyện đoàn Quản Bạ hướng dẫn nhân dân cài đặt ứng dụng Bluzone.

01/03/2021 02:56 53 lượt xem

 

Thời điểm này, khi diễn biến của dịch bệnh Covid- 19 vẫn còn khá phức tạp, thực hiện phương châm “Tuổi trẻ Quản Bạ chung tay phòng, chống dịch bệnh” Huyện đoàn huyện Quản Bạ đã triển khai hướng dẫn đoàn viên thanh niên và nhân dân tiếp tục cài đặt ứng dụng Bluzone để kịp thời phát hiện những trường hợp F0, F1 liên quan đến Covid- 19.

Huyện đoàn Quản Bạ hướng dẫn nhân dân cài đặt ứng dụng Bluzone.

 

Đi từng ngõ, gõ cửa từng hộ gia đình, tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của nhân dân là các biện pháp tích cực được Huyện đoàn huyện Quản Bạ thực hiện. Nhờ làm tốt công tác này, đoàn viên thanh niên và nhân dân tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã ý thức và có trách nhiệm hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid- 19. Đến nay, Huyện Đoàn huyện Quản Bạ hướng dẫn được trên 4.000 lượt người tham gia cài đặt ứng dụng Bluzone, đồng thời thường xuyên nhắc nhở và khuyến cáo nhân dân tại các địa phương thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ y tế về: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế để giữ an toàn.


Phương châm "Đi từng ngõ, gõ cửa từng hộ gia đình" được Huyện đoàn huyện Quản Bạ triển khai thực hiện có hiệu quả.

Trong thời gian tới, Huyện Đoàn huyện Quản Bạ tiếp tục chủ động thực hiện tốt công tác phối hợp với UBND các xã, thị trấn, đoàn thanh niên cơ sở hướng dẫn nhân dân tiếp tục tiến hành cài đặt ứng dụng này trên điện thoại di động. Với nhiều biện pháp quyết liệt, hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 tại huyện Quản Bạ được thực hiện tốt, nhân dân đã nghiêm túc trong việc đeo khẩu trang, hạn chế tụ tập nơi đông người. Đến hết ngày 26.2, trên địa bàn huyện Quản Bạ tình hình dịch bệnh Covid- 19 ở mức an toàn, không ghi nhận trường hợp công dân có dấu hiệu ho, sốt, khó thở.
 

Hoàng Chính - TTVHTT&DL huyện

 

Tin khác