Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Trao tiền hỗ trợ chương trình xây dựng nhà ở theo quyết định 1953 tại xã Quyết Tiến.

05/12/2020 06:44 104 lượt xem

Sáng ngày 2/12, đồng chí Hoàng Đình Phới, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 60 triệu đồng/hộ của chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố theo Quyết định 1953 của BTV Tỉnh ủy tại xã Quyết Tiến.

 Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hoàng Đình Phới đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho hộ gia đình anh Đặng Phúc Phà, thôn Lùng Thàng. Hoàn cảnh của gia đình anh Phà vô cùng éo le, hai vợ chồng anh đều là đối tượng bảo trợ xã hội, không được thông minh, hiện toàn bộ cuộc sống đều trông cậy vào mẹ già nay đã bước sang tuổi 80. Sau hơn một tháng triển khai thực hiện xây dựng nhà ở, đến nay ngôi nhà kiên cố, sạch sẽ của gia đình anh Phà đã hoàn thiện, đảm bảo đúng tiêu chí 3 cứng của tỉnh, mái lợp tôn xốp có sân bê tông. Ngôi nhà của anh Phà cũng là ngôi nhà đầu tiên trong giai đoạn 2 triển khai thực hiện tại huyện Quản Bạ được hoàn thành. Được biết, thực hiện giai đoạn 2 năm 2020 của chương trình xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo theo Quyết định 1953 của BTV Tỉnh ủy, tại xã Quyết Tiến có 02 hộ được hỗ trợ tại các thôn Lùng Thàng và thôn Bình Dương. 
Gửi lời động viên tới hộ gia đình, đồng chí Hoàng Đình Phới, TUV, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã chia sẻ: Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố theo Quyết định 1953 của BTV Tỉnh ủy, là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sự đùm bọc, sẻ chia, tinh thần tương thân, tương ái. Nơi truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam được phát huy và “tôn vinh” mạnh mẽ. Số tiền hỗ trợ này chính là sự quan tâm của Đảng, nhà nước và cộng đồng tri ân dành cho người có công, và sự thấu hiểu dành cho những người yếu thế về sức khỏe tại vùng cao. Với hoàn cảnh vô cùng khó khăn của hộ gia đình anh Đặng Phúc Phà, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ mong muốn thời gian tới, xã Quyết Tiến đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, có những hướng sinh kế mới, tạo điều kiện thuận lợi cho hộ gia đình trong phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, mức sống, mức hưởng thụ thành quả lao động. Dịp này Bí thư Huyện ủy Hoàng Đình Phới ghi nhận cao tinh thần đùm bọc, sẻ chia, tình làng nghĩa xóm của nhân dân thôn Lùng Thàng đã giúp hộ gia đình trong quá trình xây dựng nhà ở kiên cố.


Tin khác